10 công cụ live chat chuyên nghiệp cho thiết kế website

Bạn là cá nhân hoặc bạn là chủ một cửa hàng hay chủ một doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bạn muốn một website để phục vụ cho việc kinh doanh của mình nhưng bạn chưa có nhu cầu thiết kế một website lớn. Website được thiết kế theo mẫu là lựa chọn sáng suốt đối với bạn.

Đến với công ty thiết kế website duyanhweb bạn sẽ được trải nghiệm với hàng nghìn mẫu thiết kế với giao diện đẹp, chức năng hoàn hảo dành cho đúng lĩnh vực của bạn

Bạn đang tìm kiếm các phần mềm, ứng dụng live chat trực tuyến, online trên website của bạn để tăng khả năng tương tác với khách hàng truy cập? Uplevo xin được giới thiệu 10 công cụ tốt nhất trong bài viết này. Cùng khám phá ngay.

Đối với những người điều hành một doanh nghiệp, nhất là những doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến thì sự tương tác với khách hàng là điều vô cùng quan trọng. Tạo được sự kết nối với khách hàng sẽ dần lấy được tình cảm và gây dựng niềm tin cho họ.

Trong vô số các hình thức để tạo được dấu ấn với khách hàng thì phương pháp sử dụng phần mềm live chat hiện là phương án tối ưu nhất. Những phần mềm này sẽ giúp bạn tăng doanh thu một cách nhanh chóng, cung cấp cho website những tính năng hữu ích, biến mọi việc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

1.Subiz

Subiz là một trong các phần mềm chat tối ưu nhất hiện nay. Hỗ trợ rất nhiều các chức năng cho website của bạn như: Thu hút và tự động chào đón khách hàng, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, tự động phân phối các cuộc hội thoại đến đúng tư vấn viên và tương tác chuyên nghiệp với những mẫu tin nhắn có sẵn

Sau khi tổng hợp dữ liệu khách hàng từ nhiều kênh, Subiz sẽ đánh giá và phân loại khách hàng tự động. Sắp xếp theo đúng yêu cầu cũng như mô hình kinh doanh của doanh nghiệp. Với những ưu điểm vượt trội của Subiz mà phần mềm đã và đang có hơn 20.000 khách hàng đến từ các đơn vị lớn như: Vingroup, Mazda, PNJ,..

 

2. vChat

Với vChat bạn hoàn toàn có thể chủ động tiếp cận và mở đầu cuộc trò chuyện với khách hàng, thậm chí trước khi họ đặt câu hỏi. Từ bảng điều khiển của vChat bạn có thể biết được tất cả những khách hàng đang hoạt động trên website của mình

Đồng thời có thể nhận được các thông tin từ khách hàng như: Đến từ đâu, xem những sản phầm nào, địa điểm ở khu vực nào,… Từ đó có thể phân tích và lựa chọn ra những khách hàng tiềm năng nhất để tư vấn tức thời. Tiêu chí lớn nhất của vChat là có mọi điều bạn cần để làm khách hàng hài lòng.

 

3. Tawk.to

Phần mềm Tawk.to là công cụ chat trực tuyến được hỗ trợ miễn phí với các thao tác cực kỳ đơn giản. Kết quả của một cuộc khảo sát ghi nhận rằng Tawk.to ghi được 98% điểm hài lòng của khách hàng. Với hơn 2,2 triệu nhóm và cá nhân sử dụng, Tawk.to không ngừng quan tâm đến việc phát triển các tính năng mà khách hàng mong đợi

Mỗi ngày, Tawk.to lắng nghe phản hồi của người dùng để tìm hiểu thêm về các tính năng mà họ cần tập trung hơn. Và họ luôn sẵn sàng trò chuyện với bạn bất cứ lúc nào để thảo luận về nhu cầu mong muốn của bạn. Quả thật, Tawk.to luôn giữ thái độ làm việc rất tích cực và tôn trọng khách hàng.

 

4. Chat30s

Chat30s là một giải pháp live chat toàn diện và mạnh mẽ. Từng tính năng của Chat30s đều được thiết kế để giúp bạn tư vấn, hỗ trợ khách hàng và bán hàng một cách hiệu quả. Phần mềm giúp cho nhân viên của doanh nghiệp có thể ngồi làm việc bất kỳ nơi nào, và không giới hạn về số lượng nhân viên trên tổng đài cùng một lúc

Được vận hành bởi hệ thống máy chủ với phần cứng mạnh mẽ kết nối đường truyền internet tốc độ cao nên hạn chế được nhiều gián đoạn. Nhờ sử dụng phần mềm mà website có thể tăng đến 50% lượng khách và doanh thu bởi tiết kiệm được chi phí và rút ngắn được thời gian thoả thuận với khách hàng.

 

5. LiveAgent

Sở hữu phần mềm LiveAgent, bạn sẽ ngay lập tức có được sự tiếp cận, theo sát và tương tác mạnh mẽ với khách hàng. Không mất thời gian chăm sóc khách hàng từ nhiều kênh mà sẽ được quy chung về một mối. Giúp tiết kiệm tối đa chi phí quản lý nhân viên nhờ Cổng hỗ trợ khách hàng 24/7 tự động hoá những lúc bạn không online.

Hơn nữa, phần mềm sẽ khai thác được hiệu quả nguồn khách truy cập website trở thành khách mua hàng. Từ đó, tạo thành địa chỉ tin cậy trong mắt khách hàng và có trong tay cỗ máy thúc đẩy doanh số online không hề nhỏ.

 

6. Pure Chat

Pure Chat hiện nay đang đồng phát triển hai hình thức là miễn phí và trả tiền với mức bắt đầu là 79 đô la/ tháng. Tuy nhiên, dù ở hình thức nào thì Pure Chat vẫn đảm bảo cung cấp phần mềm trò chuyện trực tiếp và công cụ tương tác mạnh mẽ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

 

Với giao diện đơn giản, trực quan mà rõ ràng cụ thể, mục tiêu của Pure Chat là có thể giao tiếp hiệu quả hơn với khách hàng. Giúp khách hàng cảm thấy hài lòng và thú vị với website đó.

 

7. Formilla

Formilla là nhà cung cấp phần mềm nhắn tin hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng trên website. Hơn 12.000 công ty trên toàn thế giới đã tin tưởng sử dụng phần mềm của Formilla. Với phần mềm này bạn hoàn toàn có thể giao tiếp từ mọi nơi bằng điện thoại di động (iPhone và Android).

Hỗ trợ mọi tính năng tiện lợi nhất để luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng và không bao giờ bỏ lỡ cơ hội.

 

8. Dochat

Dochat cung cấp cho bạn một công cụ tạo hộp chat miễn phí (và không quảng cáo) nhúng vào trang web. Điều này giúp khách hàng truy cập web có thể chat riêng tư với bạn trực tiếp mà không cần đăng nhập. Thông thường họ rất ngại chia sẻ thông tin nhưng nhờ có Dochat mà quá trình đó được đơn giản hoá.

Dochat là nhà cung cấp nền tảng miễn phí cho người sử dụng với trải nghiệm phần mềm giới hạn tính năng. Ngoài ra, Dochat cũng sẽ cung cấp các chế độ trả phí và bảo hành tuỳ theo lựa chọn hình thức sử dụng công cụ với giá thành vô cùng hợp lý.

 

9. Zopim

Là một trong các dịch vụ tạo live chat tốt nhất hiện nay dành cho các website chuyên về thương mại điện tử và dịch vụ. Với Zopim bạn hoàn toàn có thể tương tác trực tiếp với khách hàng khi đang truy cập website của bạn.

Trong trường hợp nếu bạn không có trên Zopim thì khách hàng của bạn vẫn có thể để lại lời nhắn tại đó. Trước đây, Zopim vốn chưa có tiếng Việt, nhưng nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng, hiện nay hệ thống đã phát triển thêm bản tiếng Việt, để người Việt mình dễ dàng sử dụng.

 

10. Zendesk

Khả năng khách hàng mua hàng sẽ cao hơn gấp nhiều lần khi bạn chủ động tiếp cận họ qua trò chuyện. Vì thế đừng chần chừ mà không tham gia ngay cùng hơn 200.000 trang web hiện đang sử dụng Zendesk Chat. Đây là phần mềm được cả khách hàng trong và ngoài nước tin dùng bởi sự uy tín và chất lượng ngày càng tiến bộ.

Để chắc chắn và cam kết độ tin tưởng, phần mềm sẽ cho bạn được dùng thử dịch vụ trong 30 ngày trước khi đưa ra quyết định có hợp tác hay không.

Live chat đang ngày càng được nhiều doanh nghiệp sử dụng như một kênh vô cùng hiệu quả trong việc chăm sóc khách hàng và bán hàng. So với email, điện thoại hay messenger thì sử dụng live chat thực sự có nhiều lợi thế hơn cả. Vì vậy nếu bạn đang muốn xây dựng một website chuyên nghiệp và phát triển hãy chọn cho mình một trong các phần mềm live chat tốt nhất hiện nay để được hỗ trợ đắc lực nhé. Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *