Bạn có muốn 1 giải pháp phát triển kinh doanh xuyên biên giới ???

Bạn có muốn 1 giải pháp phát triển kinh doanh xuyên biên giới ??? tạo ra doanh thu đột phá bất chấp mọi giới hạn địa lý vượt qua suy nghĩ thông thường ???

1x. Nhu cầu về hàng hóa trên toàn cầu giữa đại dịch Covid – 19

Trong suốt năm 2020 và giữa đại dịch COVID-19, cả hoạt động mua sắm online và nhu cầu về hàng hóa đều tăng cao. Chính điều này đã thúc đẩy quá trình số hóa của nhiều ngành, từ đó đẩy mạnh hoạt động kinh doanh xuyên biên giới.

38%: người mua sắm online đã mua hàng từ nước ngoài

21%: mức tăng hoạt động thương mại online xuyên biên giới ở tất cả thị trường

Trong cuộc khủng hoảng y tế toàn cầu, một số doanh nghiệp đã thay đổi chiến lược và chuyển sang bán hàng online. Đối với nhiều doanh nghiệp, điều này có nghĩa là mở rộng kinh doanh để đáp ứng nhu cầu của những khách hàng mua sắm xuyên biên giới. Khi mở rộng kinh doanh để tiếp cận đối tượng quốc tế, hãy cân nhắc những thông tin chi tiết và giải pháp sau.

2x. Những giải pháp phát triển kinh doanh xuyên biên giới.

Hãy bắt đầu hành trình của bạn trong Trung tâm xuyên biên giới với Công cụ chuẩn bị kinh doanh xuyên biên giới của chúng tôi và nhận báo cáo riêng bao gồm những giải pháp đề xuất và đối tác có thể hỗ trợ bạn bắt đầu.

Bản địa hóa để vươn ra toàn cầu

Vì mọi người dành nhiều thời gian hơn trong ngày để lên mạng, nên nội dung họ nhìn thấy trên mạng xã hội có thể ảnh hưởng lớn hơn đến các quyết định mua hàng (Theo một nghiên cứu online mới đây của Facebook IQ). Điều này đặc biệt đúng với nội dung bản địa hóa. Nếu muốn vươn ra toàn cầu, doanh nghiệp cần tiếp cận khách hàng bằng ngôn ngữ của họ nhằm khơi dậy sự đồng cảm. Và để làm được như vậy, họ có thể sử dụng các giải pháp của Facebook, chẳng hạn như nhắm mục tiêu quốc tế, đối tượng tương tự và quảng cáo marketing bản địa hóa.

Việc bản địa hóa có thể tác động to lớn đến quyết định mua sắm. Quả thực, nghiên cứu của Facebook IQ cho biết phần lớn người mua sắm nói rằng thông tin bằng ngôn ngữ mẹ đẻ là yếu tố quan trọng nhất khi ra quyết định mua hàng của nước ngoài.

5 điều quan trọng nhất mà người mua sắm cân nhắc trước khi mua hàng của nước ngoài

Tạo ra hành trình mua sắm suôn sẻ từ đầu đến cuối

Khách hàng ngày nay mong muốn có trải nghiệm liền mạch và thuận tiện trong suốt hành trình mua hàng.

5 điều quan trọng nhất mà người mua sắm cân nhắc khi mua hàng của nước ngoài:

Nguồn: “Global Retail Re-emerge Study” của Ipsos (khảo sát online do Facebook ủy quyền thực hiện đối với 43.474 người trên 18 tuổi ở Úc, Brazil, Canada, Đức, Pháp, Ấn Độ, Nhật Bản, Mexico, Slovakia, Thái Lan, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ), tháng 07 – 08/2020.

Mở rộng kinh doanh ra thị trường toàn cầu là một công cuộc gian nan và đòi hỏi nhiều loại kiến thức khác nhau. Giờ đây, doanh nghiệp có thể tận dụng hệ sinh thái thông tin chi tiết, giải pháp và đối tác của Facebook để hành trình kinh doanh xuyên biên giới của mình diễn ra thông suốt và thuận lợi.

Đối tác marketing Facebook về nội dung, công nghệ quảng cáo, thương mại và nhắn tin có thể giúp bạn xây dựng chiến dịch hiệu quả nhất và bán hàng online khi doanh nghiệp bạn thâm nhập thị trường mới.

Smartly.io

Smartly.io – một đối tác marketing Facebook về nội dung và công nghệ quảng cáo – đã cung cấp các giải pháp chuyên sâu cho công ty Đài Loan chuyên về thiết bị giám sát trẻ em Cubio.Ai để phát triển ở thị trường Hoa Kỳ thông qua các đề xuất về nội dung và cách tối ưu hóa quảng cáo trên quy mô lớn.

Đối tác mở rộng toàn cầu là mạng lưới nhà cung cấp dịch vụ trọn gói với mục tiêu giúp quá trình chuyển tiếp xuyên biên giới diễn ra suôn sẻ nhất có thể – từ xây dựng cửa hàng online cho đến tháo gỡ những khó khăn trong khâu dịch thuật, đóng gói và hậu cần ở các thị trường mới trên toàn cầu.

Meekco.Asia

Meekco.Asia là một agency Marketing chuyển đổi, chuyên cung cấp dịch vụ trọn gói để hỗ trợ mở rộng sang các thị trường ở Đông Nam Á. Ông Kah Hing – Tổng Giám đốc của Meekco.Asia – cho biết: “Để khoản đầu tư của khách hàng vào marketing và nền tảng thương mại điện tử thực sự có hiệu quả, chúng tôi cung cấp giải pháp toàn diện về phát triển cửa hàng online, hậu cần, thanh toán và nhất là marketing trên mạng xã hội. Các khách hàng như Bonia, Alhumaira International và SolarTime đã mở rộng hoạt động kinh doanh online ra toàn cầu nhờ sự tư vấn chuyên môn của chúng tôi về marketing chuyển đổi và các giải pháp mới nhất của Facebook, như Đối tác mở rộng toàn cầu chẳng hạn”.

SHOPLINE

Với các giải pháp thương mại điện tử toàn diện, SHOPLINE đã hỗ trợ hơn 200.000 doanh nghiệp ở khu vực Trung Quốc Đại Lục và Đông Nam Á mở rộng hoạt động ở nước ngoài. Ví dụ: Họ đã hỗ trợ Hiwalk – thương hiệu kinh doanh đặc sản Đài Loan – ra mắt trang web thương mại điện tử ở Hong Kong, Macau, Malaysia và Singapore. Ông Daniel Huang – Giám đốc Marketing của Hiwalk – chia sẻ rằng Facebook và SHOPLINE đóng vai trò quan trọng trong việc mở ra cơ hội tiếp cận thị trường và khách hàng mới, cũng như hỗ trợ toàn diện về hậu cần và marketing cho hoạt động kinh doanh xuyên biên giới.

Koreacenter 

Koreacenter đứng đằng sau thành công của những doanh nghiệp như Xexymix, giúp họ thâm nhập thị trường Hoa Kỳ, Úc, Đông Nam Á và Nhật Bản bằng cách xây dựng cơ sở hạ tầng hỗ trợ tất cả các bước trong hành trình mở rộng, từ thiết lập cửa hàng thương mại điện tử, quản lý chiến dịch quảng cáo cho đến hậu cần và tích hợp sàn giao dịch thương mại điện tử. Kim Ki-Rock – Tổng Giám đốc của Koreacenter – cho hay: “Chúng tôi có thể tiếp cận đối tượng quốc tế bằng nội dung bản địa hóa thông qua quảng cáo trên Facebook, từ đó tăng 400% lợi nhuận trên chi tiêu quảng cáo cho Xexymix”.

Cùng với hệ sinh thái Đối tác của mình, Facebook có thể cung cấp cho doanh nghiệp thông tin chi tiết và giải pháp để mở rộng kinh doanh và thu hút đối tượng toàn cầu. Không dễ nhưng cũng không quá khó nếu các bạn quyết tâm và hành động ngay Duy Anh Web chúc các bạn thành công trên con đường đã trọn.